รีวิว ตลับเก็บรีเทนเนอร์
Dr Clear Aligners สำหรับคนจัดฟันใส น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

รีวิว กล่องเก็บรีเทนเนอร์ DR Clear Aligners สำหรับคนจัดฟันใส น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ใคร ๆ ก็อยากมียิ้มสวยกันทั้งนั้น! ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในคนกลุ่มนั้นที่อยากยิ้มสวย ขณะเดียวกันฟันก็ต้องเรียงแถวสวยงามด้วย ซึ่งวิธีที่เราเลือกแก้ปัญหา คือการจัดฟัน แต่ตอนแรกเราลังเลมาก ๆ เพราะปัจจุบัน มีเทคนิคการจัดฟันให้เลือกหลากหลาย เช่น จัดฟันโลหะ วีเนียร์ จัดฟันใส แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ชอบเที่ยว ชิม ช้อป เลือก จัดฟันแบบใส Dr Clear Aligners  เพราะเป็นการจัดฟันที่ใช้เทคนิคพิเศษ ระยะเวลาการรักษาน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการจัดฟันโลหะทั่วไป ที่สำคัญ สามารถถอดออกได้เองตามต้องกานอีกด้วย พอเห็นคุณสมบัติข้อนี้ เคาะจัดฟันแบบใสทันที

แต่วันนี้เราไม่ได้มาเล่าแค่เรื่องจัดฟันเท่านั้นนะ ยังมีไอเทมคู่ใจของคนจัดฟันใสที่ต้องมี คือ ตลับเก็บรีเทนเนอร์สำหรับใส่อุปกรณ์จัดฟันใสนั่นเอง จะเป็นอย่างไร ตามมาอ่านได้เลย

ทำความรู้จักกล่องเก็บรีเทนเนอร์ Dr Clear Aligners

กล่องเก็บรีเทนเนอร์ของ  Dr Clear Aligners เป็นตลับที่มีการดีไซน์เรียบหรู และมีขนาดที่เหมาะในการใส่อุปกรณ์จัดฟันใส และรีเทนเนอร์ของคนที่จัดฟันแบบโลหะ เพื่อป้องกันอุปกรณ์จัดฟันใสเสียหายจากแรงกระแทกหรือการโดนกดทับ ซึ่งเหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ขี้ลืม หรือชอบวางอุปกรณ์จัดฟันไว้บนเตียงนอน ถ้าใช้กล่องรีเทนเนอร์นี้หายห่วง โดยขั้นตอนการนำอุปกรณ์จัดฟันใสเก็บเข้าตลับรีเทนเนอร์นั้น ควรล้างทำความสะอาดและเช็ดอุปกรณ์จัดฟันให้แห้งสนิทก่อนนำมาใส่ในตลับรีเทนเนอร์ 

รีวิว กล่องเก็บรีเทนเนอร์ DR Clear Aligners สำหรับคนจัดฟันใส น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ความรู้สึกหลังใช้ตลับเก็บรีเทนเนอร์ Dr Clear Aligners

ต้องบอกว่าพอมีตลับใส่รีเทรนเนอร์ไว้คอยเก็บอุปกรณ์จัดฟันใส ชีวิตง่ายขึ้นมาก!!! ไม่ต้องคอยกังวลว่าอุปกรณ์จัดฟันใส ที่มีความโปร่งใส จะหายหรือวางทิ้งไว้จนลืมและหาไม่เจอ เพราะรีเทนเนอร์อันนี้ ช่วยให้เราเก็บอุปกรณ์จัดฟันใสทันทีหลังถอด ที่สำคัญน้ำหนักเบา พกพาง่ายอีกด้วย ไหนใครที่เป็นสายจัดฟันเหมือนกัน ต้องมีไอเทมนี่ติดกระเป๋าไว้แล้วน้าาาาาา

สรุปคะแนนตลับเก็บรีเทนเนอร์ Dr Clear Aligners

  • ความคุ้มค่ากับราคา : 8/10 รู้สึกว่าราคาไม่แพงมาก และสามารถใช้งานได้ทุกวัน ตอบโจทย์คนจัดฟันใสสุด ๆ 
  • คุณภาพการใช้งาน  : 9/10  ดีไซน์เรียบหรู น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
  • ความสะดวกในการสั่งซื้อ : 8/10 สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

ตลับใส่อุปกรณ์จัดฟันแบบใส รีเทนเนอร์ ราคา 800 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

Website DR Clear Aligners :  https://www.drclearaligners.co.th/blog/shop/clear-aligner-retainer-case-500-baht/

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email