รวม 10 อันดับ ลิปปากกา ลิปกด สุดฮิต ไอเทมลิปฟินิชกลอส เติมริมฝีปากฉ่ำวาว อวบอิ่มไม่ง้อฟิลเลอร์ ของสาว ๆ

รวม 10 อันดับ ลิปปากกา ลิปกด สุดฮิต ไอเทมลิปฟินิชกลอส เติมริมฝีปากฉ่ำวาว อวบอิ่มไม่ง้อฟิลเลอร์ ของสาว ๆ

สาว ๆ ที่อยากมีรีมฝีปากสุขภาพดี นอกจากจะทาลิปมัน หรือลิปบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแล้ว ลิปกลอส ก็เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ทำให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำ ดูสุขภาพดีตลอดเวลา แต่จะหยิบลิปกลอสขึ้นมาปาดบ่อย ๆ บางทีก็ไม่สะดวก ตอนนี้เค้าเลยพัฒนาลิปรูปแบบใหม่มาเป็นแบบกด ทาสะดวกยิ่งขึ้น และยังคงความแวววาว ให้ปากดูฉ่ำไม่แพ้ลิปกลอสเลย BestieBrand เลยขอรวบรวม 10 อันดับ ลิปปากกา ลิปกด สุดฮิต ไอเทมลิปฟินิชกลอส มาฝากสาว ๆ กัน

ข้อดีของ ลิปปากกา ลิปกด

ลิปปากกา ลิปกด หรือบางคนก็เรียก ลิปคลิก เป็นลิปอัดแท่ง มีรูปร่างคล้ายปากกา ใช้การกดที่ฐาน คล้ายการกดปากกา เพื่อให้เนื้อลิปออกมา ซึ่งข้อดีของ ลิปปากกา หรือลิปกด คือเนื้อลิปจะยังมีความเป็นกลอส เนื้อละลายได้ในรูปแบบแท่ง ทำให้สาว ๆ มีปากอวบอิ่มได้ โดยไม่ต้องคอยหยิบแปรงทาลิปออกมาบ่อย ๆ ใช้งานง่ายด้วยมือเดียว และยังใช้ได้นานอีกด้วย เพราะกดทีละมิลเนื้อก็ออกมาทาได้ทั่วปาก

รวม 10 อันดับ ลิปปากกา ลิปกด สุดฮิต ไอเทมลิปฟินิชกลอส เติมริมฝีปากฉ่ำวาว อวบอิ่มไม่ง้อฟิลเลอร์ ของสาว ๆ

1. Gala Camille Melty Creme Balm

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ Gala Camille Melty Creme Balm

Gala Camille Melty Creme Balm

พูดถึงลิปคลิก ลิปกด หรือลิปปากกา ต้องมีชื่อแบรนด์ Gala Camille เป็นอันดับต้น ๆ เพราะ Gala Camille รุ่น Melty Creme Balm คือลิปเขียวตัวดัง ไอเทมฮิตของสาว ๆ ที่มีรีวิวถล่มทลาย โดยรุ่น Melty Creme Balm เป็นลิปบาล์มที่มีกิมมิก คือกดแล้วทา ให้ Finish Look แบบ Gloss เม็ดสีแน่นชัด ริมฝีปากอวบอิ่ม เติมเต็มให้ปากชุ่มชื้น โดดเด้ง ปากฉ่ำกลอสซี่ ไม่หนักไม่เยิ้ม มีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสี เข้าได้กับทุกลุค

Gala Camille Melty Creme Balm 12 สี : Dress Drip, Blaire Babe, Cupid Cake, Ring Out, Kinda Lazy, Dearish Doll, Wooden Chair, Keep Secret, Night Stand, Messy Habit, Berry Yogurt และ Girl Ribbon

ราคา 299 บาท

2. Lip it Click Click Lava Lip

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ lip it

Lip it Click Click Lava Lip

Lip it รุ่น Click Click Lava (คลิกคลิกลาวาลิป) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก มีเจ้าของแบรนด์คือ นัท นิสามณี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง โดยรุ่นนี้ ดีไซน์มาเป็นลิปปากกา หรือแบบกดตูด ทั้งช่วยบำรุงริมฝีปากชุ่มชื่น และเติมความฉ่ำดุจลาวา อัดแน่นด้วยสารสกัดบำรุง เช่น กาแลคโตมัยเซส วิตามินซี และวิตามินบี 3 ช่วยมอบสัมผัสเนียนและช่วยฟื้นฟูทุกมิติของผิวและริมฝีปาก เนื้อลิปจะเป็นแบบลาวาคือละลายเมื่อสัมผัสริมฝีปาก ช่วยเคลือบริมฝีปากให้แลดูชุ่มชื่น ดูฉ่ำประกายดุจกระจก พร้อมมอบสีสันสดใสให้ริมฝีปากดูมีสุขภาพดี มาพร้อมกลิ่นหอมหวานจากขนมผสานผลไม้

Lip it Click Click Lava มีทั้งหมด 4 สี : โรสฮันนี่พุดดิ้ง, พีชไซรัป, ช็อกโกฟองดองท์ และ เบอร์รี่ฟองดูว์

ราคา 259 บาท

3. DASIQUEMelting Candy Balm

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ dasique melting candy balm

DASIQUEMelting Candy Balm

DASIQUE แบรนด์เมคอัพจากเกาหลี ก็มีลิปคลิก ชื่อรุ่น Melting Candy Balm เป็นลิปบาร์มมีสี ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวล ราวกับละลายบนริมฝีปาก มาในรูปแบบแท่งกด เพียงแค่คลิ๊กก็สร้างริมฝีปากที่แวววาว เนื้อลิปจะมีความโปร่งใส ทาแล้วไม่หนักปาก ละลายสู่ริมฝีปากอย่างอ่อนโยน เมื่อเคลือบบนริมฝีปากจะช่วยให้ริมฝีปากมีความประกายแวววาวเหมือนลูกกวาด ยิ่งทาเยอะสียิ่งชัดเจน โดยไม่เหนียวเหนอะแหนะ พร้อมล็อกความชุ่มชื้น

DASIQUE Melting Candy Balm มีทั้งหมด 10 สี : Gentle Peach, Apple Cinnamon, Rose Milk Tea, Nudy Fig, Sugar Plum, Candy Soda, Cherry Fizz, Sweet Pomelo, Lychee Cream และ Cranberry Whip

ราคา 530 บาท

4. LA GLACE Melted Sundae Lip Click

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ LA GLACE Melted Sundae Lip Click

LA GLACE Melted Sundae Lip Click

ถึงคิวของ LA GLACE เครื่องสำอางแบรนด์ไทยชื่อดัง เปิดตัวลิปคลิกออกมาชื่อรุ่นว่า LA GLACE Melted Sundae Lip Click เป็นลิปเนื้อไอติม ละลายเคลือบริมฝีปาก ให้ปากดูฉ่ำวาว ไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์ และยังมีความเย็นนิด ๆ ให้ความสดชื่นที่ริมฝีปาก รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 10 เฉดสี มีครบทั้ง Cool, Warm และ Neutral Tone ผิวสีไหนก็เอาอยู่

LA GLACE Melted Sundae Lip Click มีทั้งหมด 10 สี : Cotton Candy (ชมพูส้มอมนู้ด), Caramel Drizzle (น้ำตาลนู้ด), Dahlia Dream (ชมพูลิ้นกระต่าย), Cinnamon Lust (น้ำตาลตุ่นอมชมพู), Toasted Tangerine (ส้มอิฐ), Burnt Almond (น้ำตาลตุ่นนู้ด), Chocolate Twist (ช็อคโกแลต), Grape Glitz (ชมพูอมม่วงกะปิ), Watermelon Kick (ชมพูติ่งแดง) และ Cranberry Up (แดงก่ำอมน้ำตาล)

ราคา 199 บาท

5. SUPERSHADES - Universe Dash

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ SUPERSHADES - Universe Dash

SUPERSHADES – Universe Dash

อีกรุ่นที่น่าไปตำกับ ลิปคลิก จากแบรนด์ SUPERSHADES แบรนด์ไทยคุณภาพเกินราคา ที่เปิดตัวลิปทินท์ เป็นทินท์น้ำแท่งฟ้า ชื่อรุ่นว่า Universe Dash เป็นลิปทินท์อัดแท่งสูตรพิเศษ เนื้อน้ำ ให้ความฉ่ำวาว เบาสบายปาก หอมกลิ่นผลไม้ และมีความเย็นนิด ๆ จากเมนทอล พร้อมสีสันสดใส ครบทั้งโทนชมพู ส้ม แดง ที่สำคัญคือติดแน่นชัด ทนนานตลอดทั้งวัน ด้วยสูตรกันน้ำที่ไม่เหมือนใครของซุปเปอร์เฉด และตัวลิปยังอุดมไปด้วยวิตามินจากธรรมชาติที่จะมอบความชุ่มชื้นและการบำรุงอย่างเข้มข้น

SUPERSHADES Universe Dash มีทั้งหมด 8 สี : Uranus, Neptune, Interstellar, Venus, Earth, Rhea, Saturn และ Electra

ราคา 299 บาท

6. Mellme Be Star Gloss Balm

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ Mellme Be Star Gloss Balm

Mellme Be Star Gloss Balm

หนึ่งในลิปตัวดังบนโซเชียลกับ Mellme รุ่น Be Star Gloss Balm เป็นลิปกด เนื้อกลอสบาล์ม ที่มีความพิเศษคือเพิ่มชิมเมอร์ ทำให้นอกจากปากจะมีความฉ่ำวาว ดูอวบอิ่มแล้ว ยังมีความเล่นแสง เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปาก และยังได้สีที่ชัด สวย ติดทน พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อลิปยังมอบการบำรุงปากตลอดเวลาให้ปากไม่แห้งแตก ดูสุขภาพดีอีกด้วย

Mellme มีทั้งหมด 4 สี : แดงอมส้มชิมเมอร์, แดงเชอร์รี่ชิมเมอร์, แดงชมพูชิมเมอร์ และม่วงแดงชิมเมอร์

ราคา 299 บาท

7. TOKIE Mirra Gloss Balm

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ TOKIE Mirra Gloss Balm

TOKIE Mirra Gloss Balm

ลิปกดสุดคิวท์ จากแบรนด์ Tokie เครื่องสำอางแบรนด์คนไทย ที่มาพร้อมแพ็กเกจน่ารักนุ้บนิ้บตลอด โดยรุ่น Mirra Gloss Balm เป็นลิปบาล์มแบบแท่งกด เนื้อฉ่ำวาว ให้ริมฝีปากแวววาว ดูอวบอิ่ม มาพร้อมสีแน่นสดชัด เฉดสีสันสดใส ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งโทนสีชมพูสำหรับสาวหวาน และโทนสีแดงสำหรับสาวเปรี้ยว

TOKIE Mirra Gloss Balm มีทั้งหมด 6 สี : Pretty Pink, Kiss me, Playful, Chaming, Party Girl และ Fresh Me

ราคา 199 บาท

8. Tarte Maracuja Lip

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ Tarte Maracuja Lip

Tarte Maracuja Lip

ลิปกด ไม่ได้มีแค่สายเกา หรือสาวเอเชีย เพราะ Tarte แบรนด์ดังจากอเมริกา ก็ทำลิปคลิกออกมาเช่นกัน โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Maracuja Juicy Lip เป็นลิปบาล์มแบบแท่ง ช่วยเติมสีสันของผิวปากให้ชุ่มชื้น โดยลิปตัวนี้ให้สัมผัสแบบ Cushion Comfort Complex ที่จะช่วยทำให้เรียวปากดูอวบอิ่มเรียบเนียนทันทีทุกครั้งที่ทา แบบสายฝอ พร้อมสัมผัสแบบเบาสบาย แวววาว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนไม่เป็นขุยอีกด้วย และรุ่นนี้ยังมีหลายเฉดสีมาก ๆ รวมถึงมีรุ่นที่มีชิมเมอร์ ให้ปากดูสวย เป็นประกาย โดดเด่น

Tarte Maracuja Lip มีให้เลือกหลายสี หลายรุ่น เช่น Maracuja Juicy Lip Plump, Maracuja Juicy Shift, Maracuja Juicy Lip Plump Shimmer Glass, Maracuja Juicy Lip Crème เป็นต้น

ราคา 920 บาท

9. ETUDE (REPLAY) Syrup Glossy Balm

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ ETUDE (REPLAY) Syrup Glossy Balm

ETUDE (REPLAY) Syrup Glossy Balm

ETUDE แบรนด์เครื่องสำอาง และสกินแคร์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลี ที่เป็นที่รู้จักกันดี เปิดตัวคอลเลกชัน ETUDE Replay Collection Syrup Glossy Balm ลิปบาล์ม อีทูดี้ ในรูปแบบของปากกาคลิก ๆ สุดฮิต เนื้อสัมผัสละลาย เหมือนไซรัปเคลือบริมฝีปาก ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว พร้อมบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดี นุ่ม เด้ง รุ่นนี้มีความพิเศษคือเมื่อคลิกให้เนื้อลิปออกมาแล้ว สามารถหมุนกลับคืนได้

ETUDE (REPLAY) Syrup Glossy Balm มีให้เลือก 3 สี : Cherry Syrup, Rosy Ravender และ Lilac Shower

ราคา 384 บาท

10. PERIPERA Heart Jam Glow Lip

รีวิว ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา ลิปฟินิชกลอส ยี่ห้อ PERIPERA Heart Jam Glow Lip

PERIPERA Heart Jam Glow Lip

PERIPERA อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ก็มีคอลเลกชันลิปคลิก ชื่อรุ่นว่า Heart Jam Glow Lip ลิปสติกเนื้อแวววาว ที่มาในหลอดรูปหัวใจ เนื้อสัมผัสนุ่มละลาย ให้ริมฝีปากดูแวววาว อวบอิ่ม พร้อมบำรุงริมฝีปากด้วยเชียบัตเตอร์และน้ำมันอะโวคาโด ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

มีให้เลือก 9 สี : พีชฟองดูว์, ชานมเบอร์รี่, เกรปฟรุตครัช, ฮันนี่นัท, เบอร์รี่ โค้ก, เชอร์รี่สมูทตี้, แอปริคอทเยลลี่, สีเบจอ่อนคอรัล, พีชครัมเบิ้ล และเชอร์รี่

ราคา 452 บาท

บทสรุป

และนี่คือ 10 อันดับ ลิปกด ลิปคลิก ลิปปากกา สารพัดชื่อเรียก แต่ให้ฟินิชกลอชสวย ปากฉ่ำวาว มีหลายสี หลายแบรนด์มาให้ลองเลือกกัน อย่าลืมไปหาซื้อมาพกสักอัน ไม่งั้นจะตกเทรนด์นะ

อ่านบทความเพิ่มเติม :

Min

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email