รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion เรตินอยด์ สูตรลดริ้วรอย ชะลอวัย ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

รีวิว The Ordinary Retinoid Granactive Retinoid 2% Emulsion เรตินอยด์ สูตรลดริ้วรอย ชะลอวัย ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

พูดถึงครีม เซรั่ม หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จะต้องเคยได้ยินชื่อ The Ordinary กันบ้างแน่ ๆ เพราะเป็นสกินแคร์ที่ฮอตฮิต และมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพเกินราคา คือราคาหลักร้อย แต่คุณภาพดีเหมือนแบรนด์ Hi-end ได้ยินแบบนี้ไม่ลองยังไงไหว? และด้วยความที่ตอนนี้เทรนด์ เรตินอยด์ หรือเรตินอล ก็มาแรงไม่แพ้กัน BestieBrand จะไม่ยอมตกเทรนด์ ขอมาป้ายยา เอ้ย รีวิว The Ordinary สูตร Granactive Retinoid 2% Emulsion ที่ช่วยลดริ้วรอย ให้ดูกัน!

รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion สูตรนี้ดีอย่างไร

The Ordinary สูตรไหนดี รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion เรตินอยล์ สูตรนี้ดีอย่างไร​

The Ordinary Granactive Retinoid 2% เป็นผลิตภัณฑ์อิมัลชั่น (เบากว่าครีม แต่แน่นกว่าเซรั่ม) ที่รวมอนุพันธ์เรตินอยด์ 2 ชนิด คือ ไฮดรอกซีพินาโคโลน เรติโนเอต และเรตินอลบริสุทธิ์ ช่วยบำรุงพร้อมชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ให้ริ้วรอยดูจางลง

สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีสัญญาณแห่งวัย อย่างริ้วรอยที่เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน รวมถึงสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวที่แห้งกร้านเสื่อมสภาพ โดยสูตรนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนขึ้น และยังเหมาะกับทุกสภาพสิว ไม่ระคายเคืองง่ายอีกด้วย

ข้อควรระวังก่อนใช้ The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion

The Ordinary สูตรไหนดี รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion เรตินอยล์ สูตรนี้ดีอย่างไร​
The Ordinary สูตรไหนดี รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion เรตินอยล์ สูตรนี้ดีอย่างไร​

แม้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาให้ระคายเคืองน้อย แต่ต้องบอกก่อนว่า ธรรมชาติของเรตินอยด์ คือมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสร้างผิวใหม่ ซึ่งจะทำให้หน้าไวต่อแสง และหน้าแห้งเล็กน้อยในช่วงแรก ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จะต้องใช้ครีมกันแดด รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวควบคู่กัน และไม่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกลุ่มวิตามินเอตัวอื่น ๆ อีก และแนะนำให้ใช้บำรุงในตอนกลางคืนเท่านั้นนะ (ปล. คนตั้งครรภ์และให้นมบุตรห้ามใช้นะ)

ความรู้สึกหลังใช้ The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion

The Ordinary สูตรไหนดี รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion เรตินอยล์ สูตรนี้ดีอย่างไร​

The Ordinary Granactive Retinoid 2% มาในรูปแบบขวดหยด ที่มีหลอดหยดในตัว ใช้สะดวกสบาย มาในขวดขนาด 30 มล. ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ขึ้นเครื่องได้สบาย

สูตรนี้เป็นเนื้ออิมัลชั่น คือจะมีความเป็นเนื้อครีมขาวขุ่น ๆ เหลวนิด ๆ ไม่ข้นเท่าครีม แต่ก็ไม่เหลวถึงขั้นเซรั่ม ทำให้ตอนทาลงผิวหน้ายังรู้สึกเหมือนทาครีมอยู่ แต่ไม่ทำให้หนักหน้าเลย ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นธรรมชาติเลย ไม่มีน้ำหอม

หลังจากลองใช้อย่างต่อเนื่องมาสักระยะ รู้สึกได้ว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมาก ๆ รูขุมขนดูกระชับ หน้ามันน้อยลง เป็นสิวยากขึ้น และที่ว้าวสุดคือมีคนทักว่าหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจริง ๆ แล้วสกินแคร์ของ The Ordinary จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนจะต้องใช้ต่อเนื่องเป็นประจำนะ

รีวิว The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion สรุปคะแนนหลังจากลองใช้

  • ความคุ้มค่ากับราคา : 10/10 เมื่อเทียบราคา ปริมาณ และผลลัพธ์ถือว่าคุ้มค่า น่าพอใจ
  • คุณภาพการใช้งาน : 9/10 รู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้นตั้งแต่ขวดแรก ตัวขวดมาพร้อมหลอดหยดใช้งานง่าย เนื้อเบาดีเกลี่ยได้ทั่วหน้า ใช้ได้นาน
  • ความสะดวกในการสั่งซื้อ : The Ordinary ยังไม่มี Official Shop แต่สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์โดยตรง

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion ราคา 500++ บาท

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://theordinary.com/en-th/granactive-retinoid-2-emulsion-serum-100419.html 

Min

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email