10 อันดับ ถั่งเช่า ยี่ห้อสุดปัง ทานแล้วเพิ่มพลังให้ร่างกายแน่นอน

ถั่งเช่า

ปัจจุบันมีอาหารเสริมหลากหลายประเภทให้ได้เลือกบริโภค หนึ่งในนั้นคืออาหารเสริมที่ผลิตมาจาก “ถั่งเช่า” ซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณที่ดีต่อร่างกายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยรักษาสมดุลของฮอร์โมน และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และคุณประโยชน์อีกมากมาย

 

แต่ในตอนนี้เราจะมองไปทางไหนส่วนใหญ่ก็จะเห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์จากถั่งเช่ามากมาย ทำให้หลาย ๆ คนไม่แน่ใจว่าควรจะเลือกทานยี่ห้อไหนดี บทความนี้เราจะแนะนำ 10 ผลิตภัณฑ์จากถั่งเช่า ที่รับรองว่าซื้อไปแล้วจะได้คุณภาพที่ดี  ในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย ไปดูกันเลย



ถั่งเช่า คืออะไร?

ถั่งเช่า คือ สมุนไพรชนิดหนึ่ง มักพบได้บริเวณเทือกเขาสูงที่มีอากาศหนาวเย็น โดยจะมีลักษณะเป็นแท่งยาว เป็นเห็ดที่เกิดจากหนอน ซึ่งถั่งเช่ามีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะช่วยลดน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล ชะลอการเสื่อมของเซลล์ เพิ่มภูมิคุ้มกัน และประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย

ถั่งเช่า มีกี่แบบ

จริง ๆ แล้ว ในปัจจุบันมีการค้นพบสายพันธุ์ของถั่งเช่ามากถึง 600-700 สายพันธุ์ แต่จะมีสายพันธุ์ที่นิยมนำมารับประทานหลัก ๆ อยู่ 2 สายพันธุ์ คือ

  1. ถั่งเช่าทิเบต

ถั่งเช่าสายพันธุ์นี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่ค่อนข้างหายาก โดยสามารถพบได้ตามทุ่งหญ้าบนพื้นที่ที่มีความสูง 10,000 – 15,000 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล มีอากาศชื้นและเย็น เป็นถั่งเช่าที่มีคุณภาพดี และราคาค่อนข้างสูง

  1. ถั่งเช่าสีทอง

ถั่งเช่าสายพันธุ์นี้เป็นสายพันธุ์ที่เพาะเลี้ยงในขวด โดยอาศัยการควบคุมปริมาณความชื้น แสง และอุณหภูมิให้เหมาะกับการเจริญเติบโต ในเมื่อเพาะเลี้ยงเองได้จึงมีราคาที่ถูกกว่าถั่งเช่าทิเบต

10 อันดับ ถั่งเช่ายี่ห้อไหนดี 2022

1. Lavish

10 อันดับ ถังเช่า Lavish

Lavish

ผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มจาก Lavish มาในซองสีเขียว อัดแน่นไปด้วยนานาสมุนไพรรวมไปถึงถั่งเช่า โดยเป็นถั่งเช่าสีทอง มีส่วนช่วยในการทำให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใสขึ้น และยังมีสรรพคุณจากสมุนไพรอื่น ๆ ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลสุขภาพ และยังพกพาง่าย จะดื่มเวลาไหนก็ได้แค่ฉีกซองก็สามารถดื่มได้แล้ว 

ราคา : 980 บาท (1 กล่อง มี 7 ซอง)

ช่องทางการสั่งซื้อ :

www.lavishthailand.com

https://shope.ee/8UZ7FB3YV8

2. ตังถั่งเช่า เฮลท์เมดิก้า

10 อันดับ ถังเช่า ตังถั่งเช่า

ตังถั่งเช่า เฮลท์เมดิก้า

ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าจาก เฮลท์เมดิก้า มาในรูปแบบแคปซูล เป็นอาหารเสริมที่รวบรวมสมุนไพรไว้มากมาย เช่น ถั่งเช่าธิเบต เห็ดหลินจือแดง  เห็ดชิตาเกะสกัด โดยมีสรรพคุณช่วยบำรุงอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย ซ่อมแซมร่างกาย ช่วยสร้างภูมิต้านทานได้ดี และยังช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า ความเคร่งเครียดได้อีกด้วย

ราคา : 1,290 บาท (30 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://shope.ee/7zcqeLlVNQ (Shopee)

3. Cordythai

10 อันดับ ถังเช่า Cordy Thai

Cordythai

Cordythai เป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่คิดค้นขึ้นโดยทีมวิจัยของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีส่วนผสมจากถั่งเช่าทิเบตแท้ เบต้ากลูแคน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน โดยผลิตภัณฑ์มีการแบ่งแยก สำหรับผู้ชาย และผู้หญิง มีส่วนในการช่วยบำรุงร่างกาย และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนเลือดให้มีการทำงานที่ดีขึ้น 

ราคา : 1,800 บาท (60 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

https://cordythai.com

https://shope.ee/AUKBd3QMQT

4. ถั่งเช่าสกัด ลานนา

10 อันดับ ถังเช่า ถั่งเช่าลานนา

ถั่งเช่าสกัด ลานนา

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่า ลานนา เป็นยี่ห้อของคนไทย มีส่วนผสมของถั่งเช่าสีทอง มีส่วนช่วยให้ร่างกายไม่เหนื่อยง่าย ลดความอ่อนล้า ช่วยบำรุงและฟื้นฟู ตับ ไต หัวใจ ปอด เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และช่วยปรับสมดุลความดัน ไขมัน และน้ำตาล ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต่อโรคร้ายแรงได้ 

ราคา : 1,650 บาท (60 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://cordyl.com

5. Cordyplus

10 อันดับ ถังเช่า Cordy Plus

Cordyplus

ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า Cordyplus ของ อ.วิโรจน์ มีส่วนผสมของสารสกัดถั่งเช่าแท้ 350 มิลลิกรัม และยังอุดมไปด้วย แอล-อาร์จินีน ซิงค์ อะมิโนแอซิด คีเลต ซิลิเนียม และวิตามินบี 6 มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด บำรุงร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกัน และยังสามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้อีกด้วย

ราคา : 3,400 บาท (30 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ :

https://www.cordyplusthai.com

https://shope.ee/fqFvEILyr

6. M Tale ถั่งเช่า

10 อันดับ ถังเช่า M Tale

M Tale ถั่งเช่า

M Tale ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมจากถั่งเช่า โกจิเบอร์รี่ โสมเกาหลี สารสกัดจากหอยนางรม และซิงค์ มีส่วนช่วยลดกรดยูริคในโรคเก๊าท์ สร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลีย ช่วยเพิ่มออกซิเจนในกระแสเลือด กระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด ช่วยลดอาการภูมิแพ้ และยังบรรเทาโรคภูมิแพ้ได้เป็นอย่างดี

ราคา : 1,799 บาท (30 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ :

https://www.mtaleproducts.com

https://shope.ee/5UvVgAyKzg

7. Cordy Zhi

10 อันดับ ถังเช่า Cordy Zhi

Cordy Zhi

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจาก Cordy Zhi ที่มีส่วนผสมของถั่งเช่า เห็ดหลินจือ และโสมสกัด มีสรรพคุณในการช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้ร่างกายควบคุมการปล่อยฮอร์โมนอินซูลินให้เป็นปกติ สามารถช่วยลดปริมาณผมร่วง ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผมบางของผู้ชาย และยังช่วยลดความเสี่ยงของภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือด

ราคา : 1,290 บาท (30 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.cordyzhi.com

8. ภูมิถั่งเช่า

10 อันดับ ถังเช่า ภูมิ ถั่งเช่า

ภูมิถั่งเช่า

ภูมิถั่งเช่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบแคปซูล โดยมีส่วนผสมจากถั่งเช่าสีทองเกรดพรีเมี่ยมที่มีการเพาะเลี้ยงในประเทศไทย มีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย ช่วยคลายเครียด เพิ่มกำลัง เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค กระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต และยังมีส่วนช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ดีอีกด้วย

ราคา : 2,600 บาท (100 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ :

www.ภูมิถั่งเช่า.com

https://shope.ee/aZ8CpJJq

9. Handy Herb

10 อันดับ ถังเช่า Handy Herb

Handy Herb

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่าสกัดจาก Handy Herb โดยมีส่วนผสมจากถั่งเช่าสกัด โสมสกัด และเห็ดหลินจือสกัด มีส่วนในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และบำรุงร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความเครียด และความเหนื่อยล้าจากการทำงาน มีส่วนช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และเพิ่มสมรรถภาพเพศชายระยะยาว สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เช่น 7-11 เป็นต้น

ราคา : 960 บาท (ขนาด 24 ซอง)

ช่องทางการสั่งซื้อ : 

https://sandm.co.th

https://shope.ee/4pfot9vh1n

10. OMG Cordy 1

10 อันดับ ถังเช่า OMG cordy-1

OMG Cordy 1

OMG Cordy 1 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรูปแบบแคปซูล มีส่วนผสมจากถั่งเช่าทิเบต เห็ดหลินจือ และโสมเกาหลี มีส่วนในการช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มปริมาณการไหลเวียนเลือดเข้าสู่ปอด และหัวใจ ช่วยบำรุงตับ และไต ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าของร่างกาย และช่วยบำรุงสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแรง

ราคา : 1,890 บาท (60 แคปซูล)

ช่องทางการสั่งซื้อ :

https://cordy-1.net

https://shope.ee/q9g7wXOrL

บทสรุป

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่าทุกยี่ห้อมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้บริโภคว่าได้ลองแล้วรู้สึกชอบยี่ห้อไหนมากที่สุด ยังไงกินอาหารเสริมแล้วก็อย่าลืมกินอาหารหลักที่มีประโยชน์ด้วยนะ เพราะอาหารหลักเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด รวมไปถึงอย่าลืมออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ ที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email