รวม 10 ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ซื้อใช้เองก็เลิศ ขายต่อได้ราคาดี

รวม 10 ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ซื้อใช้เองก็เลิศ ขายต่อได้ราคาดี
รวม 10 ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ซื้อใช้เองก็เลิศ ขายต่อได้ราคาดี

ไอเทมที่หลายคนมักจะชื่นชอบและลงทุนกับสิ่งนี้ นั้นก็คือ กระเป๋าแบรนด์เนมนั่นเอง ด้วยดีไซน์ที่ดูดีและยังสามารถขายต่อทำกำไรให้ได้ในอนาคต ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ

และในวันนี้ Bestie Brand จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาส่องร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแท้ ที่ทั้งรับซื้อ และฝากขาย เผื่อเป็นข้อมูลให้ใครที่กำลังเข้าวงการแบรนด์เนม หรือ อยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ จะได้ไม่ต้องหาข้อมูลให้ยุ่งยากกับ 10 ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแท้ คุณภาพดี ราคาน่ารัก เชื่อถือได้! แล้วจะมีร้านอะไรบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กับเรากันได้เลย รับรองว่าต้องถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอน

กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ไม่แย่อย่างที่คิด

ถ้าหากพูดถึงของมือสองแล้ว อาจจะมีบางคนที่มองว่าเป็นของที่ไม่ดี ไม่ค่อยน่าใช้สักเท่าไหร่ หรืออาจมีความคิดว่าต้องใช้ของต่อจากใครก็ไม่รู้ ต้องผ่านอะไรมาบ้างเราก็ไม่รู้ แต่จริง ๆ แล้ว ของมืองสองก็ไม่ได้แย่เสมอไปหากเราเลือกร้านค้าที่ดี ตรวจสอบสินค้านั้น ๆ เป็น เราก็จะได้ของดีมีคุณภาพไปใช้ เช่นเดียวกับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

ขึ้นชื่อว่ากระเป๋าแบรนด์เนม แน่นอนว่าวัตถุดิบที่ใช้ผลิตจะต้องเป็นของคุณภาพดี ใช้งานได้นาน เพราะอย่างนั้นถึงจะเป็นมือสองแต่ก็ยังการันตีว่าจะได้ของที่มีคุณภาพดีแน่นอน และถ้ายิ่งเจอของที่เจ้าของเก่ารักษาของอย่างดี เราก็อาจจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่สภาพเหมือนกับมือหนึ่งก็ได้

กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง การลงทุนที่คุ้มค่า

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมีแผนที่จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ติดอยู่ที่งบประมาณอาจจะไม่พอ เพื่อน ๆ ลองหันมาเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกันได้ เพราะนอกจากมีราคาที่ถูกลงแล้ว ในส่วนของคุณภาพก็ยังดีไม่แพ้มือหนึ่งอีกด้วยหากเราเลือกร้านค้าดี ๆ ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองมีข้อดีดังนี้

การันตีได้ของคุณภาพดีไปใช้งาน ที่กระเป๋าแบรนด์เนมมีราคาก็เพราะว่า วัสดุที่เลือกนำมาผลิตล้วนเป็นของคุณภาพดี สามารถใช้งานได้ยาวนานหากเก็บรักษาอย่างดี ถึงจะซื้อเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองไป ต้องก็ยังการันว่าได้สินค้าที่คุณภาพสูงไปใช้

คุ้มค่า ราคาจับต้องได้ ถ้าอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนม แต่งบไม่ถึงมือหนึ่ง การเลือกมือสองถือว่าเป็นคำตอบที่ดี นอกจากจะประหยัดงบแล้ว ยังจะได้ของมีคุณภาพมาใช้อีก  แถมถ้าหากเราเก็บรักษาดี ๆ ก็สามารถนำไปขายต่อได้ และยิ่งถ้ารุ่นที่เราอยากจะนำไปขายเป็นรุ่นที่ขาดตลาด อาจจะขายได้ราคามากกว่าตอนซื้อด้วยซ้ำ

ช่วยลดโลกร้อน อาจจะสงสัยกันว่ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองช่วยลดโลกร้อนได้ยังไง เพราะการใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จะเป็นการช่วยลดอัตราการผลิตสินค้าลงไป รวมไปถึงลดปริมาณขยะอีกด้วย โดยสินค้าก็จะถูกหมุนเวียนใช้งานโดยที่ไม่ต้องเป็นขยะโดยไม่จำเป็น 

รวม 10 ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ซื้อใช้เองก็เลิศ ขายต่อได้ราคาดี

1. SF BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง SF BRANDNAME

SF BRANDNAME 

าเริ่มที่ร้าน SF BRANDNAME  เขามีสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแท้ให้เลือกหลากหลายมาก เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของแบรนด์เนมที่ดีที่สุดจากทั่วมุมโลก เจ้าแรกในเมืองไทย นอกจากจะจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแล้ว ทางร้านยังรับซื้อ ประเมินราคาโดยผู้เชี่ยวชาญ ให้ราคาดี หรือ ใครอยากฝากขาย เค้าก็มีบริการด้วยนะ และที่ร้านนี้มีการลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษเมื่อมีสินค้าใหม่ เข้ามาที่ร้านก็จะได้อัปเดตก่อนใคร หน้าร้านอยู่ที่ Central Village 

ช่องทางการสั่งซื้อ https://sfbrandname.com/

2. MOPPET BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง MOPPET BRANDNAME

MOPPET BRANDNAME

ใครที่อยากไปสัมผัส หยิบจับกระเป๋าแบรนด์เนมแท้มือสองแบบเป็นๆ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ต้องร้านมาที่ MOPPET BRANDNAME เขามีหน้าร้านอยู่ที่สยามสแคร์วัน ชั้น 3 และทางร้านยังมีบริการอีกมากมาย ทั้งจำหน่ายกระเป๋า รับซื้อ ฝากขาย หรือ เช่า เรียกว่าตอบโจทย์คนชอบกระเป๋าแบรนด์เนมมากๆ 

ช่องทางการสั่งซื้อ https://www.moppetbrandname.com/

3. I PLUS BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง I PLUS BRANDNAME

I PLUS BRANDNAME

ร้านนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเขามีกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ให้เลือกเยอะมาก ๆ แถมยังมีบริการทั้ง จำหน่าย ฝากขาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม  ให้ราคาดี ไม่กดราคา ที่สำคัญมีหน้าร้านด้วยนะ ใครที่อยากไปดูหน้าร้านเพื่อความมั่นใจ สามารถติดต่อ I PLUS BRANDNAME ได้ที่ช่องทางการสั่งซื้อที่แนบมาให้ได้เลยค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ http://www.iplusbrandname.com/

4. EXPERT BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง EXPERT BRANDNAME

EXPERT BRANDNAME

ร้านนี้มีบริการเพียบทั้ง รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง รับฝาก จำหน่าย รับจำนำ และมีกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ให้เลือกเยอะแยะมากมาย เรียกได้เป็นเป็นสินค้าหลักที่ทางร้านจำหน่ายเลยก็ว่าได้ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าใบใหม่ หรือ อยากปล่อยของ ก็ลองแวะไปที่ EXPERT BRANDNAME กันนะ

ช่องทางการสั่งซื้อ https://expertbrandname.com/

5. KANEKOJI

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง KANEKOJI

KANEKOJI

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นรีวิวร้านนี้ผ่านตากันมาบ้าง หรือได้ยินชื่อร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง KANEKOJI กัน เพราะร้านนี้มีกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้เลือกเยอะมาก มีหน้าร้านให้เราสามารถเข้าไปดูกระเป๋าได้ด้วย บรรยากาศร้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย

ช่องทางการสั่งซื้อ https://www.kanekoji.com/kanekoji-store

6. STAR BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง STAR BRANDNAME

STAR BRANDNAME

ร้านนี้เขามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เกี่ยวกับวงการสินค้าแบรนด์เนม ทั้งการจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนม มือหนึ่ง-สองแท้และมีบริการรับซื้อ ฝากขาย รับจำนำ สินค้าแบรนด์เนมอีกด้วยนะ มีหน้าร้านสามารถเข้าไปเลือกดูสินค้า หรือฝากขายที่ร้านกันได้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อ https://starbrandname.com/

7. VEDA BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง VEDA BRANDNAME

VEDA BRANDNAME

อีกร้านที่ต้องพูดถึง เพราะร้านนี้เขาจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแท้  ที่สำคัญยังได้รับการรับรองการเป็นสมาชิกจาก SECONDHAND BRANDNAME ASSOCIATION  รับรองคุณภาพสามารถเชื่อถือได้แน่นอน และมีบริการรับซื้อ สปากระเป๋าด้วยนะ 

ช่องทางการสั่งซื้อ https://www.vedabrandname.com/

8. KOMEHYO THAILAND

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง KOMEHYO THAILAND

KOMEHYO THAILAND

มาต่อที่ร้าน KOMEHYO THAILAND เป็นร้านที่จำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองญี่ปุ่นแท้ รวมทั้งมีสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วมุมโลกอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย มีหน้าร้านอยู่ที่ Shop Central World ชั้น 2 และ Central Bangna ชั้น สะดวกที่ไหนลองแวะเข้าไปดูที่หน้าร้านกันได้เลยนะ

ช่องทางการสั่งซื้อ https://www.komehyo.co.th/

9. NAPATRA BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง NAPATRA BRANDNAME

NAPATRA BRANDNAME

ใครที่สนใจกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแท้ ร้านนี้ตอบโจทย์มากๆ นอกจากเขามีบริการรับซื้อ จำหน่าย ที่พิเศษของร้านนี้คือสามารถนัดรับสินค้าได้ด้วยนะ ใครที่อยากชอปแต่ไม่อยากเดินทางไปที่ร้านเอง หรือไม่กล้าให้ส่งไปรษณีย์ ร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์! 

ช่องทางการสั่งซื้อ https://napatra.maxideapage.com/

10.PADA BRANDNAME

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง PADA BRANDNAME

PADA BRANDNAME

มาถึงร้านสุดท้ายที่อยากแนะนำให้ทุกคนกันกับ ร้าน PADA BRANDNAME ร้านนี้เขามีกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแท้ มีหน้าร้านให้คอยให้บริการอีกด้วย สามารถเข้าไปเลือกดูกระเป๋าแบรนด์เนมได้และยังมีบริการรับซื้อ ฝากขาย 

ช่องทางการสั่งซื้อ https://padabrandname.com/ 

บทสรุป

ใครที่ชอบร้านไหน ก็ลองไปส่องดูหน้าเว็บไซต์หรือจะเข้าไปหน้าร้านดูก็ได้นะ ราคาอาจจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแบรนด์ รุ่น สภาพของกระเป๋า ทั้ง 10 ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ เรารวมมาให้ คุณภาพดี คุ้มกับราคาแน่นอน 

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email