รีวิว สักคิ้ว Hair Stroke เทคนิคสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ ละมุน ไม่โป๊ะ ที่ noonsecrets eyebrows

ว่ากันว่าคิ้วเป็นมงกุฎของหน้า แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีคิ้วหนาเข้ม เรียงสวย ทำให้ต้องเขียนคิ้วกันทุกวี่ทุกวัน โดยเฉพาะคนมีปัญหาคิ้วบางอย่างเรานี่สุดจะท้อ กว่าจะเขียนได้แต่ละทีกินเวลาชีวิตไปไม่น้อย ทำให้เราตัดสินใจที่จะ “สักคิ้ว” เพื่อแก้ปัญหา ให้ตื่นมาแล้วสวยเลย ซึ่งเราดูรีวิวมาหลายที่ จนตัดสินใจ สักคิ้วกับ noonsecrets eyebrows ด้วยเทคนิค สักคิ้ว Hair stroke ซึ่งเป็นการ สักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ ที่ได้ผลลัพธ์ละมุนสุด ๆ จะเป็นยังไงเดี๋ยว BestieBrand เล่าให้ฟัง

ทำไมต้องเลือก สักคิ้วกับ noonsecrets eyebrows

noonsecrets eyebrows เป็นร้านสักคิ้วที่ตั้งอยู่ในโครงการมาร์เช่ทองหล่อ ขึ้นชื่อเรื่องการสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ นำโดย อาจารย์นุ่น ณปภัช ผู้เชี่ยวชาญการสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ พร้อมทีมช่างที่มากประสบการณ์ เปิดให้บริการมานานกว่า 7 ปี พร้อมดีกรีรางวัลแชมป์สักคิ้วปี 2023 ที่เรียกว่าอาจารย์นุ่น ก็เพราะนอกจากเป็นช่างสักคิ้ว ยังเป็นอาจารย์เปิดคอร์สสอนสักคิ้วมาแล้วหลายรุ่น

เทคนิคการสักคิ้วที่ noonsecrets eyebrows

  • เทคนิค Hairstroke เป็นการใช้เข็มขนาดเล็ก ค่อย ๆ สร้างลายเส้นขนคิ้วขึ้นแบบทีละเส้น (แผลปิด)
  • เทคนิค Microblading เป็นเทคนิคการใช้ใบมีด ค่อย ๆ กรีดบาง ๆ เพื่อวาดเส้นขนคิ้วเลียนแบบเส้นขนคิ้วจริง (แปลเปิด)

ที่ร้าน noonsecrets eyebrows ให้บริการสักคิ้ว โดยใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ด้วยสีสักคิ้วจาก PhiBrows สีมาตรฐานระดับสากลจากประเทศเยอรมนี ช่วยให้สีสม่ำเสมอ และสีไม่เพี้ยน ช่วยให้ความมั่นใจในผลลัพธ์ และให้ความรู้สึกปลอดภัย

นอกจากเทคนิคสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของอาจารย์นุ่นแล้ว ที่ noonsecrets eyebrows ยังสามารถผสมผสานศาสตร์ของโหงวเฮ้ง สักคิ้วโหงวเฮ้ง เพื่อความปังให้ได้อีกด้วย

รีวิวการ สักคิ้ว Hair stroke กับ noonsecrets eyebrows

ในการสักคิ้วครั้งนี้ เลือกเป็นเทคนิค สักคิ้ว Hair stroke เพราะมีข้อดีคือ เป็นเทคนิคที่ไม่มีแผล ระหว่างสักไม่มีเลือดออก ทำให้หลังสักสามารถโดนน้ำได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้น และยังเป็นเทคนิคที่เหมาะกับคนทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมัน

ในการสักคิ้วกับ noonsecrets eyebrows ให้ความใส่ใจในรายละเอียดมาก ๆ โดยก่อนสักคิ้ว จะเริ่มด้วยการพูดคุยและวิเคราะห์ปัญหากันก่อน สอบถามความต้องการ หรือข้อกังวลใจต่าง ๆ แบบครบถ้วนที่สุด เพื่อที่ช่างจะได้ออกแบบมาได้อย่างตรงใจ และแก้ปัญหาได้ตรงจุด จากนั้นช่างจะเริ่มออกแบบตามสัดส่วนใบหน้าพร้อมดูโหงวเฮ้งให้ด้วย โดยจะออกแบบลายเส้นทีละเส้น มีทั้งเส้นหลักและเส้นขนอ่อน เพื่อให้ดูพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ ในขั้นตอนการสักคิ้วของ noonsecrets eyebrows ช่างจะลงมือสักแบบค่อย ๆ ไล่ระดับสีของเส้นแต่ละเส้น เบามือมาก ๆ ไม่เจ็บเลย พอสักเสร็จช่างจะให้เช็คทั้งทรงคิ้วและสีทั้ง 2 ข้างเป็นอันเสร็จ

ลายเส้นขนคิ้วที่ได้จากการสักคิ้วเทคนิค Hair Stroke เส้นจะเป็นเส้นเล็กที่ดูบางเบา ดูขนคิ้วฟู มีความเป็นธรรมชาติ เหมือนขนคิ้วจริง ๆ ไม่เป็นคิ้วปลิง ช่างบอกว่าเทคนิคนี้ หลังลอกสีจะติดสมบูรณ์ถึง 90% พร้อมทั้งสวยติดทนนานถึง 2 ปีเลย

สรุปคะแนน สักคิ้ว กับ noonsecrets eyebrows

  • ความคุ้มค่ากับราคา : 10/10 ผลลัพธ์สักคิ้ว คิ้วดูสวย ฟู เป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้า
  • คุณภาพการบริการ : 10/10 สะอาด ให้การบริการแบบมืออาชีพ
  • ความสะดวกในใช้บริการ : 9/10 มีสาขาเดียว แต่เดินทางสะดวก หากต้องการสักคิ้วกับอาจารย์นุ่นต้องรอคิวเล็กน้อย

สักคิ้วที่ noonsecrets eyebrows ราคาเริ่มต้น 11,000 บาท

ใครสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://noonsecrets-eyebrows.com/
Instagram : https://www.instagram.com/noonsecrets.eyebrows/
Facebook : https://www.facebook.com/NoonSecrets/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC77gQGIboX0mw6a0vFk-JfQ
TikTok : https://www.tiktok.com/@noonsecrets_official

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email