รีวิว ทรายแมว Boqi factory ทรายแมวเต้าหู้ ยอดฮิต ราคาถูก
ใน Shopee และ TikTok Shop

รีวิว ทรายแมว Boqi factory ทรายแมวเต้าหู้ ยอดฮิต ราคาถูกใน Shopee และ TikTok Shop

ทรายแมว เป็นไอเทมสำคัญของแมวเหมียว มีหลายประเภททั้งทรายแมวภูเขาไฟ ทรายแมวคริสตัล และ ทรายแมวเต้าหู้ ซึ่งเจ้าทรายแมวเต้าหู้ก็ได้รับความนิยมสุด ๆ ตอนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติแล้ว ยังเก็บทิ้งชักโครกได้เลย สะดวกสบายทาสสุด ๆ วันนี้ BestieBrand เลยจะมาขอรีวิว ทรายเต้าหู้ Boqi factory ทรายแมวเต้าหู้ ราคาถูก ที่มียอดขายถล่มทลาย ทั้งใน Shopee และ TikTok Shop

คุณสมบัติของ ทรายแมวเต้าหู้ Boqi factory

ทรายแมวเต้าหู้ Boqi factory เป็นทรายแมวที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ผลิตจากกากถั่วเหลืองธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารพิษ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ละลายน้ำง่าย สามารถตักทิ้งลงชักโครกได้เลยโดยตรง เม็ดเล็กแต่ยาว ไม่ติดเท้าแมว ไม่เป็นฝุ่น สามารถดูดซับน้ำได้เร็ว ไม่กองที่ก้นกระบะ และมีน้ำหนักเบา ทรายแมวเต้าหู้ Boqi factory จะมี 4 กลิ่นให้เลือก คือ ชาเขียว , พีช , ลาเวนเดอร์ และ ออริจินอล ช่วยควบคุมกลิ่นได้ดี

ความรู้สึกหลังใช้ ทรายเต้าหู้ Boqi factory

หลังจากลองใช้ทรายแมวเต้าหู้ Boqi factory ไซซ์ 6 ลิตร กลิ่นชาเขียว ความรู้สึกแรกคือมีน้ำหนักเบามาก เม็ดทรายมีความยาว จับตัวเป็นก้อนได้ดี ไม่ถึงกับไม่มีฝุ่น แต่เมื่อเทียบกับทรายแมวภูเขาไฟ ตัวนี้จะมีฝุ่นน้อยกว่ามาก ไม่เป็นอันตรายกับแมวและคน ทรายแมวเต้าหู้สามารถเทลงชักโครกได้จริง จับตัวเป็นก้อนง่าย แต่ก็ละลายน้ำได้ง่ายเช่นกัน ทำให้ไม่อุดตันท่อและไม่ต้องเสียเวลาหาถุงขยะให้ยุ่งยากอีกต่อไป ที่น่าเสียดายคือกลิ่นธรรมชาติไปหน่อย แม้จะสั่งกลิ่นชาเขียวแต่ไม่ค่อยมีกลิ่นเลย อาจทำให้กลบกลิ่นฉี่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่โดยรวมคุ้มค่า เมื่อเทียบกับราคา

สรุปคะแนนหลังจากใช้ ทรายเต้าหู้ Boqi factory

  • ความคุ้มค่ากับราคา : 9/10 ใช้งานได้ดี เทียบกับราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด
  • คุณภาพการใช้งาน  : 9/10 ฝุ่นน้อย จับตัวเป็นก้อนได้ดี แต่ก็ละลายง่าย ทิ้งชักโครกได้จริง
  • ความสะดวกในการสั่งซื้อ : 10/10 สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้หลากหลายแพลตฟอร์ม

Boqi factory ทรายเต้าหู้ 6 ลิตร

ราคาเริ่มต้น 99 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/5V0lgOO6ds 

TikTok Shop : https://vt.tiktok.com/ZSL6Tada4/

Min

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email