รีวิว Pink Gluta Collagen มองหาคอลลาเจนผิวขาวใส ต้องขวดนี้เลย!

รีวิว Pink Gluta Collagen มองหาคอลลาเจนผิวขาวใส ต้องขวดนี้เลย!

ทุกวันนี้ ไม่ว่าเราจะเดินไปตามร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้าที่ไหน ก็จะพบกับเครื่องดื่มที่ผสมคอลลาเจนได้ไม่ยาก ทำให้คนที่อยากบำรุงผิวพรรณมีทางเลือกที่สะดวกกว่าเดิม ไม่ต้องไปคลินิกก็มีผิวดีได้แบบง่าย ๆ แต่เพราะว่าความหาง่ายได้ทั่วไป ก็เลยเกิดหนึ่งปัญหานั่นก็คือ ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี เพราะปัจจุบันมี คอลลาเจนผิวขาว พร้อมดื่มให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ แล้วคุณสมบัติก็ค่อนข้างจะคล้ายกันทำให้ยิ่งตัดสินใจยากขึ้นไปอีก  

และในบทความนี้ BestieBrand จะมาช่วยเพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะเราจะมารีวิว Pink Gluta Collagen คอลลาเจนที่หาซื้อได้ง่าย หลายคนน่าจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง แล้วขวดนี้จะมีอะไรโดดเด่นบ้าง ตามเรามาเลย!

คอลลาเจนผิวขาว ดื่มยังไงให้ได้ผลดี

หลายคนที่ซื้อคอลลาเจนมาดื่ม แต่อาจจะยังไม่เป็นผลที่เปลี่ยนแปลงอะไรมากเท่าไหร่ นั่นก็เพราะอาจจะยังดื่มไม่ถูกเวลา แล้วจะต้องดื่มยังไงมาดูกัน

– ดื่มตอนช่วงที่เราตื่นนอน เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายไม่ได้รับอาหารอะไรเลยเป็นเวลา 7-8 ชั่วโมง ทำให้ท้องว่าง และสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้เต็มที่ และยังทำให้คอลลาเจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

– ดื่มตอนท้องว่าง ใครที่ไม่สะดวกดื่มตอนตื่นนอน อาจจะเลือกดื่มตอนท้องว่าง อย่างเช่นดื่มก่อนทานอาหาร 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง 

– ดื่มคู่กับน้ำผลไม้ วิธีนี้แนะนำกับใครทีซื้อคอลลาเจนแบบผงมา แค่ชงกับน้ำผลไม้ก็ได้ประโยชน์ของทั้งคอลลาเจน และวิตามินต่าง ๆ ที่อยู่ในผลไม้ไปแบบเต็ม ๆ

คอลลาเจนผิวขาว Pink Gluta Collagen ขวดนี้ มีอะไรดี?

รีวิว Pink Gluta Collagen มองหาคอลลาเจนผิวขาวใส ต้องขวดนี้เลย!

Pink Gluta คอลลาเจนเปปไทด์ปริมาณ 1,000 มิลลิกรัม นอกจากนี้ยังมี L-Glutathione 100 มิลลิกรัม และน้ำองุ่นขาวอยู่อีก 10% ซึ่งขวดนี้มาพร้อมกับคุณประโยชน์มากมาย ทั้งจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้มีผิวที่ขาวใสขึ้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยส่งเสริมการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของตามินซี และวิตามินอี เพราะอย่างนั้นรับรองได้เลยว่าประโยชน์อัดแน่นเต็มขวดแน่นอน

ดื่มแล้วรสชาติเป็นยังไง เห็นผลจริงไหม?

Pink Gluta Collagen มาในขวดสีชมพูน่ารัก สดใส พกพาง่าย จะดื่มที่ไหนก็สะดวก พูดถึงในส่วนของกลิ่น และรสชาติกันบ้าง ในเรื่องของกลิ่นตั้งแต่เปิดขวดมาได้กลิ่นหอมของกลิ่นองุ่น หอมหวานน่ากินใช้ได้ บวกกับสีน้ำที่เป็นสีแดงอมชมพูน่ารัก ยิ่งเพิ่มความน่ากินไปอีก 

ในเรื่องของรสชาติถือว่าดื่มง่ายมาก ๆ เพราะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ไม่มีกลิ่นคาวของคอลลาเจน เพื่อน ๆ น่าจะชอบกันได้ไม่ยาก ยิ่งถ้าได้ดื่มหลังจากแช่ตู้เย็นแล้ว รับรองว่าอร่อยกว่าเดิมแน่ ผลลัพธ์ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลง ผิวรู้สึกว่าดูกระจ่างขึ้น แต่ก็อาจจะไม่ได้มากขนาดนั้น อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักนิด แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวพรรณที่ดี แถมราคาก็ยังน่ารักอีกด้วย แค่ขวดละ 20 บาทเท่านั้น ไปลองกันได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างหลังจากที่ได้ดูรีวิว Pink Gluta Collagen กันไปแล้ว เพื่อน ๆ คนไหนถูกใจกันบ้าง หวังว่า BestieBrand จะเป็นตัวช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจเลือกซื้อ คอลลาเจนผิวขาว กันได้ง่ายขึ้นนะ

พิกัด : https://shope.ee/6UpXKnP7Ds

ให้คะแนน

ความคุ้มค่ากับราคา : 7/10 คุณภาพดีใช้ได้ ราคาน่ารัก

รสชาติ : 8/10 รสหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่ายมาก

ความสะดวกในการซื้อ : 10/10 ซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป

อ่านบทความคอลลาเจนเพิ่มเติม

รีวิว Pink Gluta Collagen มองหาคอลลาเจนผิวขาวใส ต้องขวดนี้เลย!

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email