10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม มือสอง ให้ราคาสูง

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง

กระเป๋าแบรนด์เนม ไอเท็มฮิตฮอต

อย่างที่หลาย ๆ คน รู้กันว่า กระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นไอเท็มที่ฮิตฮอตตลอดกาล มองไปทางไหนก็เห็น สาว ๆ หนุ่ม ๆ สะพายกระเป๋าแบรนด์เนมกันเต็มไปหมด! ทุกคนรู้ไหมคะ ว่าสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีราคาแพง แต่ด้วยคุณภาพของวัสดุที่ใช้ผลิตมีคุณภาพสูง ทำให้สามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

กระเป๋าแบรนด์เนม แบ่งเป็น 2 ประเภท

  • Hi-End Brandname เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับการยอมรับระดับสากลจากชนชั้นสูงและมีประวัติความเป็นมายาวนานหลายสิบปี ยกตัวอย่างเช่น Louis Vuitton , Hermes , Chanel , Prada , Gucci ฯลฯ
 
  • Hi-Street Brandname โดยส่วนมากจะเป็นกระเป๋าแบรนด์ลูกของกระเป๋า Hi-End และได้รับการยอมรับจากคนมีชื่อเสียงระดับโลก แต่ที่ถูกจัดให้มาอยู่ Hi-Street Brandname เพราะยังเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมน้องใหม่ ไม่ได้มีประวัติความเป็นมายาวนาน ยกตัวอย่างเช่น Coach , Kete Spade , Boyy , Miu Miu เป็นต้น

ซึ่งทุกวันนี้กระเป๋าแบรนด์เนมบางแบรนด์ บางรุ่น โดยเฉพาะ  Hi-End Brandname เมื่อเวลาผ่านไป จะยิ่งมีราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้หลายคนหันมาลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเก็บไว้แล้วค่อยปล่อยขายต่อเมื่อราคาสูงขึ้น วันนี้ BestieBrand จึงได้รวม 10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ประเมินราคาให้สูง สมเหตุสมผล จะมีร้านไหนกันบ้างมาดูกันเลย

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง

1. SF brandname

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง SF brandname

SF brandname

ร้าน SF brandname เป็นร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่หลาย ๆ คน ต้องเคยเห็นหรือรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะร้านนี้เขาดังมาก ๆ ใครอยากได้กระเป๋าแบรนด์ไหน รุ่นไหน ต้องแวะมาที่ร้านนี้ ซึ่ง SF brandname นั้น เขาไม่ได้แค่ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองเท่านั้นนะ ทางร้านยังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอีกด้วย ประเมินราคาสมเหตุสมผลแน่นอน

ช่องทางติดต่อ https://sfbrandname.com/

2. bagnifique brandname

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ประเมินราคาให้สูง สมเหตุสมผล bagnifique brandname

bagnifique brandname

มาต่อกันที่ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด เพราะ bagnifique brandname เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองระดับ Hi-End Brandname ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton , Hermes , Chanel , Gucci ฯลฯ ทางร้านยังมีบริการรับซื้อ ฝากขาย จำนำ กระเป๋าแบรนด์เนมอีกด้วยนะ ประเมินราคาตามคุณภาพกระเป๋า

ช่องทางติดต่อ https://www.bagnifiquethailand.com/ 

3. brandname_exchange1

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง Brandname_exchange1

brandname_exchange1

brandname_exchange1 ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมร้านดังในไอจีที่มียอดฟอล 75.4 k เลยทีเดียว โดยร้านนี้รวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองทั้งกระเป๋า เครื่องประดับ เอาไว้เพียบ ที่สำคัญยังมีบริการฝากขายฟรี และ รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ประเมินราคาให้สูงอีกด้วย

ช่องทางติดต่อ https://instagram.com/brandname_exchange1

4. fbbrandd

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง fbbrandd

fbbrandd

อีกหนึ่งร้านดังในไอจี fbbrandd ที่ต้องพูดถึง เพราะ ร้านนี้นอกจากจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแล้ว เขายังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ให้ราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย ใครที่อยากนำกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองออกมาประเมินราคา ลองแวะเข้าไปสอบถามที่  fbbrandd ได้เลย

ช่องทางติดต่อ https://instagram.com/fbbrandd

5. brandname_society

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง brandname_society

brandname_society

brandname_society ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเลียบด่วน สาขาศรีนครินทร์ นอกจากจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแล้ว ที่ brandname_society เขายังมีการรับซื้อ – ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมอีกด้วย ยิ่งคุณภาพกระเป๋าดีแค่ไหน ยิ่งได้ราคาสูง

ช่องทางติดต่อ https://www.brandnamesociety.com/

6. Moppet brandname

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง Moppet Brandname

Moppet brandname

Moppet brandname ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่เหล่าคนดังมาใช้บริการ เพราะที่ร้านนี้มีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมใหม่เอี่ยมเหมือนซื้อมือหนึ่ง และ Moppet brandname  ยังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมด้วยนะ ให้ราคาดีแน่นอน ใครที่สนใจลองแวะไปที่หน้าร้านที่ สยามสแควร์วัน ชั้น 3  กันได้เลย

ช่องทางติดต่อ https://www.moppetbrandname.com/

7. I PLUS brandname

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง I PLUS BRANDNAM

I PLUS brandname

I PLUS brandname ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองชื่อดัง ที่มีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกเยอะแยะมากมาย ซึ่งตามปกติแล้วทางร้าน I PLUS brandname ยังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองด้วยนะ ประเมินราคาให้สูง ไม่กดราคา

ช่องทางติดต่อ http://www.iplusbrandname.com/

8. VEDA brandname

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง VEDA brandname

VEDA brandname

อีกหนึ่งร้านกระเป๋าแบรนด์มือสองที่ได้รับการรับรองการเป็นสมาชิกจาก SECONDHAND BRANDNAME ASSOCIATION บอกถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสินค้าแบรนด์เนมแต่ละชิ้นของร้านว่ามีคุณภาพเยี่ยม! นอกจากจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแล้ว ทางร้านยังมีบริการรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมด้วยนะ ให้ราคาสูง สมเหตุสมผล

ช่องทางติดต่อ  https://www.vedabrandname.com/

9. Brandname168_by_tina

110 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง brandname168_by_tina

Brandname168_by_tina

ร้านดังในไอจีอีกหนึ่งร้านที่ BestieBrand อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จัก Brandname168_by_tina ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไม่ได้มีแค่กระเป๋าเพียงอย่างเดียว เพราะที่ร้านนี้มีสินค้าแบรนด์เนมทั้ง กำไลข้อมือ นาฟิกา สร้อยคอ มากมาย ที่สำคัญ  Brandname168_by_tina มีบริการฝากขาย แลกเปลี่ยน รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอีกด้วยนะ

ช่องทางติดต่อ https://instagram.com/brandname168_by_tina

10. NAPATRA brandname

10 ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ราคาสูง NAPATRA brandname

NAPATRA brandname

เป็นร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อมาบ้างแน่นอน ร้านนี้เขามีรีวิวเยอะมาก ๆ สำหรับใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนม Hi-End Brandname อย่าง Gucci , Chanel , Louis Vuitton มาที่ NAPATRA brandname รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ ทางร้านรับซื้อเฉพาะ 3 แบรนด์ดังนี้เท่านั้น ประเมินราคาให้สูง ส่วนใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้ออื่น ไม่ต้องเสียใจไปนะถึงทางร้านไม่รับซื้อแต่สามารถนำมาฝากขายได้

ช่องทางติดต่อ https://napatra.maxideapage.com/ 

บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 10  ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่เรารวบรวมมาให้  ใครที่สะดวกเดินทางหรือใกล้ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองร้านไหน ลองแวะเข้าไปพูดคุย สอบถามรายละเอียดกันได้เลย แต่อย่าลืมศึกษาเงื่อนไข ราคาของกระเป๋าว่าขึ้นไปเท่าไหร่ ก่อนตัดสินใจขายกันด้วยนะ 

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email