รีวิว ร้านแว่น Seven Days Optic ตัดแว่นสายตา ราคาถูกและดี

รีวิว ร้านแว่น Seven Days Optic ตัดแว่นสายตา ราคาถูกและดี

คนที่มีสายตาสั้น – ยาว รู้กันดีว่าการตัดแว่นดี ๆ มักจะมีราคาสูง ไม่ว่าจะเลนส์ หรือกรอบแว่น เป็นการลงทุนที่กระเป๋าแห้งกันเลยทีเดียว แต่ปัจจุบันมีร้านแว่นสายตาให้เลือกมากขึ้น แถมราคาเริ่มต้นไม่แพงจนน่าตกใจ วันนี้ BestieBrand จะพาไปตัดแว่นกับ ร้านแว่น Seven Days Optic ร้านสุดฮิตที่เจอในศูนย์การค้า มาดูกันว่า Seven Days Optic ดีไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

ร้านแว่น Seven Days Optic ดีไหม

รีวิว ร้านแว่น Seven Days Optic ตัดแว่นสายตา ราคาถูกและดี

ร้านแว่น Seven Days Optic เป็นแบรนด์แว่นตาจากประเทศญี่ปุ่น อยู่ในเครือเดียวกันกับ OWNDAYS เป็นร้านแว่นตาที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบเดิม ๆ ให้แว่นตาเป็นเหมือนการเลือกซื้อแฟชั่นไอเทม เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวและค้นพบไอเทมที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย มีคุณภาพสินค้าและบริการตามมาตรฐานสากล

Seven Days Optic เป็นร้านแว่นตาที่มีราคาเริ่มต้นไม่แพง เพราะมีความเชื่อว่า ‘ในเมื่อเรามีรองเท้าหลายคู่เพื่อเอาไว้ใส่ในหลายโอกาส แล้วทำไมเราถึงต้องมีแว่นตาเพียงแค่อันเดียวล่ะ?’ จึงอยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับการเลือกใส่แว่นตาในทุก ๆ วัน โดยปราศจากข้อจำกัดทางด้านราคา โดยกรอบแว่นจะผ่านกระบวนการดีไซน์และตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

รีวิว ร้านแว่น Seven Days Optic ตัดแว่นสายตา ราคาถูกและดี

Seven Days Optic ให้บริการตัดแว่นแบบ All-in-One Price ราคาเลนส์รวมกรอบ ที่มี 3 ช่วงราคา เริ่มต้นเพียง 990 บาท 1,490 บาท และแพงสุดอยู่ที่ 1,990 บาทเท่านั้น ทั้งหมดนี้เป็นราคารวมค่าบริการตรวจวัดสายตา กรอบแว่น และเลนส์มัลติโค้ทย่อบางแล้ว ไม่ว่าค่าสายตาจะสูงแค่ไหนก็ไม่มีการคิดราคาค่าเลนส์เพิ่มเติม ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

รีวิวประสบการณ์ ตัดแว่นที่ Seven Days Optic

รีวิว ร้านแว่น Seven Days Optic ตัดแว่นสายตา ราคาถูกและดี

Seven Days Optic มีกรอบแว่นให้เลือกเยอะมาก ๆ หลายทรง หลายสไตล์ เลือกแมทช์ได้หลายลุค ชอบที่วางกรอบแว่นไว้เลย ทำให้เราสามารถเลือกและลองได้อย่างเต็มที่แบบไม่ต้องขอพนักงานบ่อย ๆ สามารถเลือกแว่นที่เข้ากับหน้าได้จริง ๆ แบบไม่รู้สึกเขิน หลังจากเลือกกรอบแว่นได้แล้ว ที่ร้านจะมีบริการตรวจวัดสายตาด้วยเครื่องวัดสายตาที่ทันสมัย และพนักงานที่ให้บริการอย่างมืออาชีพ ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี ข้อดีของการตัดแว่นที่ Seven Days Optic คือใช้เวลาไม่นาน สามารถรอรับได้เลย

จุดเด่นของ ร้านแว่น Seven Days Optic คือบริการหลังการขาย มีบริการปรับทรงแว่น เช็ดล้าง ทําความสะอาด และเปลี่ยนแป้นรองจมูกให้ใหม่ตลอดระยะการใช้งานโดยไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม เข้าได้ทุกสาขา นอกจากนี้มีการรับประกันหลังการขายทั้งกรอบแว่นและเลนส์อีกด้วย

สรุปคะแนน ร้านแว่น Seven Days Optic

  • ความคุ้มค่ากับราคา : 10/10 ราคาย่อมเยา พร้อมกรอบแว่นที่ดูทันสมัย และมีการบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน
  • คุณภาพการใช้งาน  : 10/10 เลนส์และกรอบแว่นมีคุณภาพดี 
  • ความสะดวกในการสั่งซื้อ : 9/10 มีหลายสาขา พร้อมรอรับได้เลย

ตัดแว่นราคาไม่แพง ที่ Seven Days Optic 

ราคาเริ่มต้น 990 บาท (รวมกรอบและเลนส์)

 

Seven Days Optic มีทั้งหมด 8 สาขา 

ดูรายละเอียดแต่ละสาขาได้ที่ 

เว็บไซต์ : http://sevendaysoptic.com/th/stores 

เพจ : https://www.facebook.com/sevendaysoptic

Min

แชร์บทความ

Facebook
Twitter
Pinterest
Email